BÍ QUYẾT KINH DOANH MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Trong nghề Môi giới Bất động sản, để tìm kiếm được khách hàng tiềm năng đã là việc làm không dễ. Còn để đưa khách đến khâu cuối cùng – chốt giao dịch càng khó khăn hơn gấp nhiều lần. Tuy nhiên, ở trong công việc nào hay lĩnh vực nào cũng có nghệ thuật chốt giao dịch. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu.

1. Kêu gọi hành động

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, nếu bạn chỉ đưa ra những thông tin về dự án đó thì tất cả sẽ trôi đi, khách hàng sẽ không cảm thấy có một yếu tố kích thích họ ra quyết định. Đây là tâm lý chung của khách hàng. Vì vậy, ngay từ trong tiềm thức của khách hàng, bạn luôn phải cho họ 1 lý do thuyết phục để mua ngay.

Chỉ cần một thông tin đúng và trúng thôi cũng trở thành bí quyết chốt giao dịch trong Môi giới Bất động sản. Thực tế có trường hợp, khách hàng muốn mua lắm rồi bạn chỉ cần chốt một câu nữa thôi là khách sẽ đặt cọc nhưng nếu để vuột mất cơ hội, khách hàng sẽ có nhiều thời gian suy nghĩ, đắn đo để từ chối bạn.

2. Đừng để khách hàng có quá nhiều lựa chọn

Trong một nghiên cứu về tâm lý học đã chỉ ra rằng, nếu có quá nhiều lựa chọn thì lại thành ra ít. Khi ta có quá nhiều lựa chọn thì lại càng khó ra quyết định. Vì thế trong khâu chốt giao dịch Bất động sản đừng để khách hàng có quá nhiều lựa chọn. Theo nghiên cứu, trong kinh doanh bạn chỉ nên có tối đa 3 lựa chọn cho mỗi sản phẩm và khách hàng sẽ ra quyết định tốt hơn. Đặc biệt, khách hàng có xu hướng chọn thứ trung hòa nhất.

Vì thế để việc chốt giao dịch trở nên dễ dàng, ngay từ khâu tư vấn cho khách bạn chỉ nên tư vấn 3 sản phẩm khác nhau để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn. Với cách làm này, bạn không những trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp, tận tình trong mắt khách hàng mà còn chiếm được niềm tin của họ.

Tuy nhiên tuyệt chiêu chốt giao dịch Bất động sản có hay đến mấy thì để nó trở thành vũ khí thực sự thì bạn cần dùng cả tấm lòng chân thành của mình thuyết phục họ.

3. Chạm đến cảm xúc của khách hàng

Thường thì những thông tin về dự án Bất động sản sẽ là những thông tin khô cứng, bạn nên biến những thông tin này hấp dẫn hơn và liên kết với nhu cầu của khách hàng. Một trong những nghệ thuật chốt sale nữa đó là đánh trực tiếp vào cảm xúc của người mua Bất động sản.

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, bạn hãy vẽ cho họ một bức tranh thực tế về ngôi nhà với những dịch vụ – tiện ích mà họ sẽ nhận được khi sinh sống. Một ngôi nhà mang lại nhiều lợi ích thiết thực, đáp ứng nhiều nhu cầu trong cuộc sống thay vì chỉ là nơi để ở. Hãy nhớ, để chốt giao dịch Bất động sản hiệu quả nhất bạn nên đánh vào chính cảm xúc của khách hàng.

4. Đánh lạc hướng

Khi bán nhà mà gặp phải khách hàng luôn muốn từ chối bạn nên làm thế nào? Trong trường hợp không có giải pháp cho vấn đề mà người mua quan tâm, bạn hãy sử dụng kĩ thuật đánh lạc hướng mối quan tâm của khách hàng. Lúc đó, bạn sẽ dễ dàng thuyết phục lại khách hàng.

Tuyệt chiêu chốt giao dịch trong Môi giới Bất động sản này là một cách giúp bạn hướng khách hàng mua trong vô thức. Đưa khách hàng trở thành chủ nhân căn nhà/ chủ đầu tư khôn ngoan là điều hiển nhiên. Đặc biệt cách làm rất hữu dụng đối với những khách hàng có tính sĩ diện cao.

Để hiểu hơn về những bí quyết kinh doanh môi giới bất động sản có thể giúp bạn thành công, hãy cùng lắng nghe chia sẻ từ thầy Ngô Minh Tuấn

CEO Nam Định Holding sẽ tư vấn, cung cấp kiến thức và đồng hành với bạn về lĩnh vực Kinh doanh môi giới bất động sản, cam kết sẽ khiến bạn hài lòng.

Đăng ký tham gia ngay khóa Huấn luyện quản trị do thầy Ngô Minh Tuấn trực tiếp đào tạo và chia sẻ để trang bị cho mình những bài học khởi nghiệp vững chắc, dễ dàng thành công.

————

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CEO NAM ĐỊNH HOLDING

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *