DỰ KIẾN SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG TRẢI NGHIỆM VÀ DOANH THU

Tại sao phải dự kiến số lượng khách hàng trải nghiệm và doanh thu?

Trải nghiệm khách hàng là ấn tượng mà khách hàng có về thương hiệu của bạn trong cả quá trình mua hàng. Nó tác động đến cái nhìn, đánh giá của khách hàng về doanh nghiệp và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp đó.

Trải nghiệm của khách hàng là kết quả của mọi tương tác mà khách hàng có với doanh nghiệp của bạn. Mọi thứ bạn làm đều ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng và quyết định của họ để tiếp tục quay trở lại hay không. Vì vậy nếu khách hàng có trải nghiệm tốt đối với thương hiệu của bạn, thì doanh nghiệp bạn đã nắm chắc trong tay chiếc chìa khóa đi đến thành công.

Doanh thu là điều mà tất cả các doanh nghiệp khi tiến hành kinh doanh đều rất quan tâm bởi doanh thu là phản ánh kết quả kinh doanh của doanh nghiệp và đó là cơ sở để đề ra kế hoạch tiếp theo trong kinh doanh của doanh nghiệp, và dự báo doanh thu chính là cách để doanh nghiệp đăt ra các chỉ tiêu thực hiện kinh doanh.

Các doanh nghiệp có quy mô trung bình trong kinh doanh hiện nay đang ngày càng tập trung hơn vào dịch vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng với sản phẩm và doanh nghiệp, để tạo ra sự khác biệt giữa bản thân doanh nghiệp với các đối thủ kinh doanh trên thị trường, đem lại doanh thu cao cho doanh nghiệp.

Để tính được lợi nhuận gộp mỗi tháng, doanh nghiệp phải xây dựng được bảng tổng doanh thu của một tháng. 

Các tiêu chí cần có trong bảng xây dựng doanh thu gồm có:

– Tháng

– Số lượng khách hàng ngày

– Số lượng khách hàng tháng

– Doanh thu trung bình/ khách hàng

– Tổng doanh thu

– Lợi nhuận gộp trung bình

Và thông số bạn cần phải phân tích từ bảng trên là số lượng khách hàng trải nghiệm bình quân một tháng và một ngày. 

Từ đó, xác định được doanh nghiệp của bạn cần bao nhiêu nhân sự phục vụ cho trải nghiệm của khách hàng. 

Trải nghiệm khách hàng và doanh thu luôn gắn liền với nhau bởi nó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe tài chính của một doanh nghiệp, do đó xứng đáng được các giám đốc tài chính lưu ý tới để đảm bảo rằng các chương trình trải nghiệm khách hàng đều được triển khai 1 cách hợp lý thu về hiệu quả cao trong doanh thu

Để hiểu rõ hơn về cách tinh số lượng khách hàng trải nghiệm và doanh thu, hãy đăng ký tham gia ngay khóa học đào tạo khởi nghiệp của thầy Ngô Minh Tuấn. 

CEO Nam Định Holding sẽ giúp bạn giải được rất nhiều bài toán mà các Startup đang loay hoay tìm kiếm lời giải. 

—————–

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CEO NAM ĐỊNH HOLDING

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *