PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG MARKETING

Để tồn tại và mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp giữa thị trường khốc liệt như hiện nay, chỉ có sản phẩm tốt thôi là chưa đủ. Thương hiệu của doanh nghiệp cũng đóng góp vai trò vô cùng quan trọng. Thương hiệu của doanh nghiệp có được biết đến hay không? Làm thế nào để khách hàng chọn thương hiệu mình chứ không phải là thương hiệu đối thủ?

Đó chính là lúc doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một kế hoạch truyền thông marketing thật bài bản và chuyên nghiệp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Quảng cáo – Truyền thông – Marketing là 3 mảng khác nhau, với phương pháp khác nhau nhưng đều chung một mục đích lớn là giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và tạo ra được thương hiệu thân thiện, gần gũi, trở thành sự lựa chọn của khách hàng trên thị trường.

Để có một chiến dịch Quảng cáo Truyền thông Marketing hiệu quả đòi hỏi phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ý tưởng, lên kế hoạch và những kỹ năng cần thiết.

Chiến dịch Quảng cáo Truyền thông Marketing là một phần của chiến lược thị trường. Một chiến lược cụ thể tạo ra một định hướng cần thiết cho mọi hoạt động truyền thông, nó giúp doanh nghiệp chuyển thông điệp của mình đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, qua đó tạo ra một vị trí vững chắc trong suy nghĩ, nhận thức của khách hàng.

Mục tiêu Quảng cáo Truyền thông Marketing:

  • Mục tiêu xây dựng sự nhận biết (Awareness Building)
  • Mục tiêu đưa tin (Informational)
  • Mục tiêu thuyết phục (Persuasive)
  • Mục tiêu nhắc nhở (Reminding)
  • Mục tiêu xây dựng thương hiệu (Brand Building)
  • Mục tiêu thay đổi nhận thức (Change Perception)
  • Mục tiêu bán hàng (Sell a product)
  • Mục tiêu đánh vào đối thủ cạnh tranh (Comparing Competition)

Làm thế nào để các kênh Quảng cáo Truyền thông Marketing của doanh nghiệp bạn hoạt động hiệu quả nhất?

Các chi phí Quảng cáo Truyền thông Marketing của doanh nghiệp phải thực hiện như thế nào để có kết quả tốt hơn? 

Có lẽ đây sẽ là những câu hỏi mà nhiều Startup đang đắn đo suy nghĩ nhưng vẫn chưa có câu trả lời.

Theo dõi video chia sẻ của thầy Ngô Minh Tuấn dưới đây để có thêm kiến thức về Phương pháp tối ưu Quảng cáo Truyền thông Marketing nhé!

CEO Nam Định Holding sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách Phương pháp tối ưu Quảng cáo Truyền thông Marketing, cam kết sẽ khiến bạn hài lòng.

Đăng ký tham gia ngay khóa Huấn luyện khởi nghiệp do thầy Ngô Minh Tuấn trực tiếp đào tạo và chia sẻ để trang bị cho mình những bài học khởi nghiệp vững chắc, dễ dàng thành công.

————

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CEO NAM ĐỊNH HOLDING

6 thoughts on “PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG MARKETING

  1. Pingback: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

  2. Pingback: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH HIỆU QUẢ

  3. Pingback: 7 CĂN BỆNH PHỔ BIẾN VỀ QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

  4. Pingback: MÔ HÌNH CÔNG TY GIA ĐÌNH - CHA TRUYỀN CON NỐI

  5. Pingback: HÃY LÀ NHÀ QUẢN TRỊ THÔNG MINH - CEO Nam Định Holding

  6. Pingback: 6 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *