Xác định chân dung khách hàng mục tiêu đóng vai trò rất quan trọng giúp doanh nghiệp bán được sản phẩm và dịch vụ một cách nhanh chóng, dễ dàng và còn giúp tiết kiệm tối đa các chi phí. Vậy, để xác định được chân dung khách hàng, bạn phải quan tâm đến những bước nào?
Bước 1: Đặt tên cho khách hàng mục tiêu của bạn.
Bước 2: Xác định các đặc điểm nhân khẩu học: tuổi, giới, hôn nhân, thu nhập, công việc của khách hàng.
Bước 3: Liệt kê các đặc điểm tâm lý của khách hàng như thói quen, sở thích, giá trị, thái độ và mối quan tâm.
Bước 4: Xác định mục tiêu và giá trị liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn để sử dụng các công cụ marketing phù hợp.
Để hiểu rõ hơn về các bước xác định khách hàng mục tiêu, đừng ngại ngần kết nối với Ceo Nam Định Holding. Chúng tôi sẽ giúp bạn sáng tỏ mọi điều ngay tức thì.
————–
Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CEO NAM ĐỊNH HOLDING
Địa chỉ: 199 Quang Trung, TP.Nam Định
Hotline: 0888 12 14 16
Facebook: https://www.facebook.com/ceondholding
Youtube: https://www.youtube.com/c/CEONAMDINHHOLDING