Có thể bạn chưa biết: việc xác định chân dung khách hàng mục tiêu sau khi mua hàng còn khó hơn rất nhiều so với xác định khách hàng có thể mua. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện được nếu trả lời được các câu hỏi sau:
Những người mua hàng của bạn nhiều nhất nằm trong độ tuổi nào?
Nghề nghiệp, đặc trưng công việc của họ như thế nào, mức thu nhập của họ là bao nhiêu?
Quy mô công ty/doanh nghiệp của họ (nếu có)?
Mục tiêu của họ khi bắt đầu quá trình tương tác với công ty của bạn là gì?
Phạm vi, quy mô tương tác của khách hàng?
Mức độ trải nghiệm của họ khi mua sắm với những công ty tương tự như công ty bạn?
Loại câu hỏi nào họ thường đặt ra trong quá trình khám phá, tìm hiểu sản phẩm/ công ty và trước khi lựa chọn công ty bạn để mua hàng?
Nếu cần tìm hiểu chi tiết hơn về cách xác định chân dung khách hàng mục tiêu, đừng ngần ngại kết nối với Ceo Nam Định Holding. Chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.
————–
Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CEO NAM ĐỊNH HOLDING
Địa chỉ: 199 Quang Trung, TP.Nam Định
Hotline: 0888 12 14 16
Facebook: https://www.facebook.com/ceondholding
Youtube: https://www.youtube.com/c/CEONAMDINHHOLDING
Pingback: DỰ KIẾN SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG TRẢI NGHIỆM VÀ DOANH THU
Pingback: CHUẨN BỊ NGUỒN LỰC ĐỂ VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO?