XÁC ĐỊNH CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM HIỆU QUẢ

Để xác định chiến lược sản phẩm tốt, bạn cần tập trung vào 3 bước sau:

Giai đoạn 1: Triển khai 1 số sản phẩm, dịch vụ cốt lõi 

Ở giai đoạn này, doanh nghiệp chỉ nên triển khai 1 số sản phẩm, dịch vụ cốt lõi, để tạo ra tập khách hàng thông qua việc đẩy mạnh truyền thông marketing cho sản phẩm, dịch vụ. 

Giai đoạn 2: Phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ mới

Tập khách hàng mục tiêu được xác định, các doanh nghiệp phải khai thác thêm nhu cầu của họ để phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ mới. 

Giai đoạn 3: Mở rộng sản phẩm, dịch vụ

Bạn tiếp tục mở rộng các sản phẩm, dịch vụ trên việc khai thác nhu cầu của tập khách hàng cũ. 

Giai đoạn 2, 3 doanh nghiệp chỉ cần tập trung khai thác nhu cầu của khách hàng nên chi phí marketing gần như bằng không và giúp sinh ra lợi nhuận lớn hơn. 

Để tham gia các khóa học chuyên sâu hơn về phát triển doanh nghiệp, bạn hãy liên hệ ngay với CEO Nam Định Holding, chúng tôi sẽ giúp bạn vững bước trên con đường khởi nghiệp.


CEO Nam Định Holding với sứ mệnh nâng đỡ khởi nghiệp quê hương, tạo ra những con người giá trị, tạo nên những sản phẩm giá trị, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CEO NAM ĐỊNH HOLDING

Địa chỉ: 199 Quang Trung, TP.Nam Định
Hotline: 0888 12 14 16
Facebook: https://www.facebook.com/ceondholding
Youtube: https://www.youtube.com/c/CEONAMDINHHOLDING

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *