Để xác định chân dung khách hàng sau sử dụng sản phẩm dịch vụ, bạn cần phải xây dựng danh mục bộ công cụ để khách hàng trải nghiệm như sau:
CÔNG NĂNG SỬ DỤNG
Khách hàng được tiện lợi hơn gì so với sử dụng dịch vụ khác?
Ví dụ: “Đẹp không tì vết” là giá trị khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ trị nám của Spa này.
CHI PHÍ TÀI CHÍNH
Khách hàng được lợi gì khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty?
Ví dụ: Khách hàng tiết kiệm được bao nhiêu tiền khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty?
CHI PHÍ THỜI GIAN
Khách hàng được giảm bao nhiêu thời gian khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty?
Ví dụ: Bạn chỉ cần ngồi và gọi điện, công ty đồ nội thất sẽ đến và tư vấn sản phẩm cho bạn.
CHI PHÍ CƠ HỘI
Khách hàng có thêm cơ hội gì khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty?
Ví dụ: Bạn tham gia một khóa đào tạo doanh nhân, bạn được gặp hàng nghìn người thành công, đó là cơ hội mà bạn nhận được.
Đó là những công cụ bạn phải nắm được để mô tả chân dung khách hàng mục tiêu sau sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Nếu cần giải đáp chi tiết, hãy kết nối ngay với CEO Nam Định Holding. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được trả lời đầy đủ, dễ hiểu và thiết thực.
————–
Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CEO NAM ĐỊNH HOLDING
Địa chỉ: 199 Quang Trung, TP.Nam Định
Hotline: 0888 12 14 16
Facebook: https://www.facebook.com/ceondholding
Youtube: https://www.youtube.com/c/CEONAMDINHHOLDING
Pingback: XÂY DỰNG NHÓM SẢN PHẨM (VALUE CHAIN) - CEO Nam Định Holding
Pingback: DỰ KIẾN SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG TRẢI NGHIỆM VÀ DOANH THU