LỊCH TRÌNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN HÓA TÂM THỨC K76

Chuyển hóa tâm thức giúp mọi người có được cuộc sống an nhiên, lạc quan và hạnh phúc hơn thông qua việc thấu hiểu được ý nghĩa cuộc sống, thấu hiểu bản thể của bản thân mình từ đó xác lập mục tiêu và thói quen của mình, biết cách hành động để chuyển hóa bản thân để tìm nguồn về hạnh phúc.

Đúc kết lại tất cả kinh nghiệm và tâm huyết của mình, thầy Ngô Minh Tuấn đã tổ chức chương trình chuyển hoá tâm thức với mục tiêu giúp mọi người có được cuộc sống an nhiên, lạc quan và hạnh phúc hơn.

Quý anh chị học viên thân mến!

CEO Nam Định Holding xin trân trọng thông báo tới quý anh chị học viên lịch trình tổ chức Chương trình Chuyển hóa tâm thức K76 với các nội dung như sau:

1. Thời gian, địa điểm tổ chức

Chương trình Chuyển hóa Tâm thức K76 sẽ được diễn ra từ 8h30, thứ Sáu, ngày 15/04/2022 đến 14h, Chủ Nhật, ngày 17/04/2022.

Quý anh chị học viên khi tham gia chương trình sẽ được sinh hoạt và học tập cùng thầy Ngô Minh Tuấn tại Paragon Resort thuộc thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội. Không gian của khu resort nghỉ dưỡng rất phù hợp cho Quý anh chị học viên học tập và thực hành thiền định bởi không gian thoáng đãng, xanh mát, hòa mình với thiên nhiên giúp Quý anh chị có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng chương trình.

2. Lịch trình di chuyển từ Hà Nội đến Resort và ngược lại

Quý anh chị học viên có thể lựa chọn hai hình thức di chuyển, là: di chuyển bằng xe ô tô của Tập đoàn và có thể chủ động di chuyển đến địa điểm huấn luyện tại Resort.

Với lịch trình di chuyển từ Hà Nội đến Resort Paragon:

Quý anh chị học viên vui lòng đến địa điểm tập trung tại Hà Nội: 62/4 Khúc Thừa Dụ, quận Cầu Giấy, Hà Nội để di chuyển cùng xe ô tô của Tập đoàn. Đúng 6h45, thứ Sáu ngày 15/04/2022, xe bắt đầu khởi hành di chuyển đến Resort.

Lưu ý: Quý anh chị vui lòng lưu ý về thời gian xuất phát để có những khoảng thời gian vui vẻ, an lạc cùng Chương trình. Với Quý anh chị học viên đến trễ so với giờ khởi hành sẽ chủ động về phương tiện và chi phí di chuyển.

Với lịch trình di chuyển từ Resort Paragon về Hà Nội:

Xe của Tập đoàn sẽ đón Quý anh chị học viên tại Resort vào 14h, Chủ Nhật ngày 17/04/2022 để di chuyển trở về Hà Nội.

Lưu ý: Quý anh chị vui lòng lưu ý về thời gian xuất phát để có những khoảng thời gian vui vẻ, an lạc cùng Chương trình Chuyển hóa tâm thức. Với Quý anh chị học viên đến trễ so với giờ xuất phát sẽ chủ động về phương tiện và chi phí di chuyển.

3. Lịch trình sinh hoạt

Chương trình Chuyển hóa tâm thức K76 sẽ được diễn ra trong 3 ngày 2 đêm sinh hoạt, học và thực hành cùng thầy Ngô Minh Tuấn. Vì thế, Chương trình sẽ có rất nhiều các hoạt động bổ ích, đa dạng giúp Quý anh chị có được trải nghiệm tuyệt vời sau khi tham gia chương trình.

Lịch trình sinh hoạt Thứ Sáu, ngày 15/04/2022:

Sau khi Quý anh chị đã di chuyển an toàn đến Resort, từ 8h đến 9h, Quý anh chị sẽ bắt đầu Check in cùng Ban tổ chức và được nhận đồng phục, quần áo thiền theo đăng ký.

Buổi học đầu tiên của Quý anh chị trong chương trình Chuyển hóa tâm thức sẽ được bắt đầu từ 9h đến 11h30 với nội dung Hỏi đáp phần lý thuyết cùng thầy Ngô Minh Tuấn.

Buổi trưa từ 11h30 đến 12h30, Quý anh chị tham gia ăn trưa và giao lưu cùng thầy và các học viên trong nội bộ tham gia Chương trình Chuyển hóa Tâm thức khóa K76.

12h30 đến 14h sẽ là thời gian để Quý anh chị bắt đầu nhận phòng và Nghỉ trưa, lấy năng lượng tham gia buổi học chiều.

Với buổi chiều, lịch trình học tập của anh chị sẽ được thay đổi đa dạng với nhiều nội dung như Hướng dẫn và Thực hành thiền: Quán sổ tức; Đi Kinh hành; Chia sẽ trải nghiệm Thiền và hỏi đáp;… gói gọn trong khoảng thời gian từ 14h đến 18h.

Từ 18h đến 19h, Quý anh chị thực hiện các nhu cầu vệ sinh cá nhân và bắt đầu ăn tối và giao lưu lúc 19h.

Buổi tối từ 20h đến 21h45, Quý anh chị tiếp tục trải nghiệm học tập cùng thầy, giao lưu hỏi đáp về Đạo Phật và cuộc sống; Thực hành Thiền: Quán Tâm tùy tức và đi Kinh hành.

Sau khoảng thời gian học tập và trải nghiệm ngày đầu, Quý anh chị có thể nghỉ ngơi, thư giãn và đi ngủ đúng giờ để sẵn sàng cho ngày học tiếp theo.

Lịch trình sinh hoạt thứ Bảy, ngày 16/04/2022:

Hoạt động sinh hoạt đầu tiên trong ngày thứ 2 của chương trình Chuyển hóa tâm thức là Thực hành Thiền: Quán Tâm tùy tức và đi Kinh hành từ 5h30 đến 7h. Sau đó, Quý anh chị sẽ được tham gia ăn sáng và giao lưu nội bộ đến 8h30.

Nội dung Chia sẻ trải nghiệm Thiền và hỏi đáp sẽ được diễn ra trong 1 tiếng đến 9h30 và Quý anh chị sẽ có thời gian nghỉ giải lao.

Từ 10h đến 11h30, Quý anh chị tiếp tục Thực hành Thiền: Quán tâm tùy tức và đi Kinh hành.

11h30 đến 14h, Quý anh chị tham gia ăn trưa, giao lưu cùng các học viên và nghỉ trưa.

Nội dung Hướng dẫn Lý thuyết: Thiền tứ niệm xứ sẽ là hoạt động đầu tiên của Quý anh chị trong buổi chiều. Ngoài ra, Quý anh chị còn được thực hành Thiền: Quán Thọ trên Thọ; đi Kinh hành; tham gia hỏi đáp, chia sẻ trải nghiệm cùng thầy.

Tất cả hoạt động trên đều được gói gọn trong khoảng thời gian từ 14h đến 18h.

Quý anh chị tiếp tục thực hiện vệ sinh cá nhân, ăn tối, giao lưu và tham gia lớp học tối với các nội dung Hỏi đáp Đạo Phật và cuộc sống; thực hành thiền: Quán thọ trên thọ; đi Kinh hành đến 21h45 và bắt đầu nghỉ ngơi, thư giãn.

Lịch trình sinh hoạt Chủ nhật, ngày 17/04/2022:

Quý học viên bắt đầu ngày 3 trong chương trình Chuyển hóa tâm thức bằng lớp Thực hành Thiền: Quán Thọ trên Thọ và đi Kinh hành từ 5h30 đến 7h. Sau đó, Quý anh chị sẽ được tham gia ăn sáng và giao lưu nội bộ đến 8h.

Khoảng thời gian từ 8h đến 11h15, Quý học viên được hướng dẫn và thực hành Thiền: Quán Tâm trên Tâm; đi Kinh hành; hướng dẫn và thực hành Thiền: Quán Pháp trên Pháp.

Từ 11h15 đến 11h45, Quý anh chị sẽ tham dự Buổi Bế mạc khóa học Chuyển hóa tâm thức kết thúc Chương trình và tham gia ăn trưa, giao lưu đến 12h30.

Sau đó, Quý anh chị học viên bắt đầu thực hiện Check out và chuẩn bị ra về.

Nội dung chương trình Chuyển hóa tâm thức được xây dựng dựa trên những kiến thức và kinh nghiệm đúc kết của thầy Ngô Minh Tuấn với những bài giảng đơn giản, dễ hiểu, phong phú

Hy vọng sau chương trình Chuyển hóa tâm thức K76, Quý anh chị có thể thay đổi tâm thức, thay đổi cuộc sống, mở rộng mối quan hệ và có được cuộc sống hạnh phúc, an yên nơi tâm hồn!

Hãy tham gia chương trình Thiền và đời sống, Chuyển hóa tâm thức K76 sắp tới cùng thầy Ngô Minh Tuấn để để làm chủ cuộc đời an lạc, sự nghiệp thăng hoa bạn nhé.

Thông tin chi tiết chương trình Chuyển hóa tâm thức K76: https://forms.gle/4GSyScuyMrAn3aeg7

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CEO NAM ĐỊNH HOLDING

Địa chỉ: 199 Quang Trung, TP. Nam Định
Hotline: 0888 12 14 16
Facebook: https://www.facebook.com/ceondholding
Youtube: https://www.youtube.com/c/CEONAMDINHHOLDING

Tin cùng chuyên mục:

NGƯỜI THÀNH CÔNG KHÔNG BAO GIỜ LÀM NHỮNG ĐIỀU NÀY

BẢN LĨNH LÀ GÌ? RÈN LUYỆN BẢN LĨNH THẾ NÀO?

CÁCH NUÔI DẠY CON CÁI THEO QUAN ĐIỂM ĐẠO PHẬT

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *