- Đối với sản phẩm: Sản phẩm giá trị là sản phẩm làm thoả mãn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng sau khi sử dụng.
- Đối với khách hàng: Tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn trên cơ sở phải có giá trị thực sự đối với cuộc sống của khách hàng.
- Đối với đồng nghiệp: Là sự chia sẻ về hiểu biết, trí tuệ với đồng nghiệp để cùng nhau tiến bộ và phát triển.
- Đối với tiền bạc: Là kiểm soát được thành quả bản thân làm ra để tưởng thưởng trên giá trị thực chứ không phải là cảm tính.
Với mục tiêu trở thành đơn vị lan tỏa giá trị tới khách hàng, Học viện CEO Việt Nam CNH không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế nhằm mang tới cho khách hàng cuộc sống hạnh phúc, an lạc.